Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


Trực bảo vệ 24/24: 08.62748602; Đội trưởng bảo vệ: Anh Hương: 0973324818; VP Quản lý: Anh Hùng: 0903030314; Anh Hào: 0974464667; Anh Vũ CAKV: 0909110054
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Latest topics
» Khiếu nại về đấu thầu của BQT
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySun Apr 27, 2014 10:40 pm by Venuscorp

» Thư của Bà Lâm Tuyền Lệ Chi Gửi BQT Chung Cư Nguyễn Ngọc Phương
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyMon Mar 10, 2014 4:06 pm by BanQuanTri

» Công bố trả lời của anh Hào Đỗ (được chỉnh sửa 1 phần bởi anh HàoTT) cho các câu hỏi của anh Khương
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyThu Oct 10, 2013 3:29 pm by BanQuanTri

» Công văn Báo cáo Tài chánh của BQT Chung cư nhiệm kỳ 1
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyFri Sep 27, 2013 11:49 am by BanQuanTri

» Công văn sử dụng tiền lãi phát sinh từ phí Bảo trì Chung cư
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyFri Sep 27, 2013 11:46 am by BanQuanTri

» Công văn của Chi Cuc Thuế Phú Nhuận: v/v xác minh thông tin HĐ của Sao Kim
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyTue Aug 27, 2013 1:12 pm by BanQuanTri

» DÂN CƯ Ở CHUNG CƯ BAN ĐẢNG TRUNG ƯƠNG KÊU CỨU
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyTue Aug 27, 2013 10:12 am by VuNgocHuong

» Mot so quy dinh ve chuc vu quyen han duoc dieu chinh boi luat hinh su 2005
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyMon Aug 26, 2013 2:41 pm by canho15tang15

» Thông báo về việc giảm phí giữ xe cho 1 số Hộ tái định cư khó khăn
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyThu Aug 22, 2013 10:45 am by BanQuanTri

» Thông báo lý do chậm sữa chữa thang máy
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyThu Aug 22, 2013 10:43 am by BanQuanTri

» Công văn về Thông tin hoá đơn GTGT
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySun Aug 18, 2013 12:08 am by VuNgocHuong

» Thông báo về việc sử dụng tiền lãi phát sinh từ chi phí bảo trì chung cư
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySat Aug 17, 2013 1:28 pm by VuNgocHuong

» THÔNG BÁO KHẨN BAN QUẢN TRỊ NHIỆM KỲ 01 (2009-2012) ĐÃ HẾT HỆU LỰC
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySat Aug 17, 2013 1:21 pm by VuNgocHuong

» Công văn gửi Chi cục thuế Phú Nhuận
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyWed Aug 14, 2013 1:16 pm by BanQuanTri

» Thông báo vi phạm
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyWed Aug 14, 2013 10:20 am by BanQuanTri

» V/v chiếm dụng giếng trời!
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyFri Jul 27, 2012 5:02 pm by Admin

» Yêu cầu nhà hàng Corner dẹp bàn lấn chiếm khu vực để hộp thư của chung cư
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyFri Jul 27, 2012 4:53 pm by Admin

» Thông báo cư dân phá hoại bảng điều khiển thang máy tầng 11 tối 13/6/2012
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySat Jun 16, 2012 5:27 pm by Venuscorp

» Thông tin tham khảo về quản lý chung cư
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySun Jun 10, 2012 12:17 pm by Venuscorp

» Thông báo thay đổi nhân viên vệ sinh
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptySat Jun 02, 2012 11:27 am by Venuscorp

Similar topics
May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
CalendarCalendar
Top posters
Admin
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
Venuscorp
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
BanQuanTri
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho15tang15
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
VuNgocHuong
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho02tang11
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho20tang9
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho02tang9
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho19tang10
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
canho08tang8
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_lcapNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Voting_barNội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Vote_rcap 
Số lần truy cập!

 
Quảng Bá
rescobinhthanh
schindler

Venuscorp

Cham soc gia dinh

 

 Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 98
Join date : 21/11/2010

Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Empty
Bài gửiTiêu đề: Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư   Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư EmptyTue Dec 27, 2011 2:47 pm


NỘI QUY

CHUNG CƯ
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG

&

QUY ĐỊNH KHI RA VÀO
CHUNG CƯ


NỘI QUY SỬ DỤNG CHUNG CƯ NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG


- Căn cứ Nghị định số 71/2010/NĐ-CP ngày 23 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở;
- Căn cứ Thông tư số 16/2010/TT-BXD ngày 01 tháng 9 năm 2010 quy định cụ thể và hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 71/2010/NĐ-CP ngày 23 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở;
- Căn cứ Thông tư số: 37/2009/TT-BXD ngày 01 tháng 12 năm 2009 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn phương pháp xác định và quản lý giá dịch vụ nhà chung cư;
- Căn cứ Quyết định số 08/2008/QĐ-BXD ngày 28 tháng 5 năm 2008 của Bộ Xây dựng về ban hành Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư.


NỘI QUY SỬ DỤNG CHUNG CƯ NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG (sau đây gọi tắt là “Nội quy”) này được Hội nghị nhà Chung cư biểu quyết thông qua ngày 16 tháng 01 năm 2011

1. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG
1.1. Các quy định và hướng dẫn trong Nội quy này ràng buộc với tất cả các chủ sở hữu, cư dân, người đang sử dụng và sinh sống tại căn hộ của chung cư, bao gồm các cá nhân và cả hộ gia đình (sau đây gọi tắt là “Cư dân”) nhằm đảm bảo một môi trường cộng đồng văn hóa, nhân văn, an ninh, sạch sẽ trong khi làm việc và sinh sống tại chung cư, bảo vệ quyền lợi của tất cả mọi người liên quan.

1.2. Sự hợp tác của mọi người trong việc tuân thủ các quy định sẽ giúp duy trì, tăng giá trị của Chung cư và giảm thiểu khả năng xảy ra tranh chấp.

1.3. Công ty cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư (sau đây gọi tắt là “Công ty quản lý”) sẽ chịu trách nhiệm thay mặt Ban Quản Trị Chung cư (sau đây gọi tắt là “BQTCC” hoặc “Ban quản trị”) để thực hiện việc quản lý chung cư theo hợp đồng được ký giữa hai bên.

1.4. Đối với các căn hộ do chủ sở hữu cho người khác thuê lại hoặc mượn, chủ sở hữu phải đảm bảo những người thuê nhà và đang sinh sống trong căn hộ của mình cũng tuân thủ theo những quy định này và gửi các thông báo quan trọng từ BQTCC, Công ty quản lý cho mình biết.

1.5. Những người thành chủ sở hữu (mua) các căn hộ sau khi Nội quy này được ban hành có trách nhiệm hiểu và tuân thủ Nội quy, kể cả khi không ký kết trực tiếp văn bản cam kết với Ban quản trị.

1.6. Khuyến khích các cư dân nhắc nhở nhau tuân thủ các quy định của Nội quy này hoặc thông báo các vi phạm cho Công ty quản lý biết để lập biên bản vi phạm. Khuyến khích các cư dân góp ý cho Ban quản trị và Công ty quản lý để thay đổi, hoàn thiện việc quản lý chung cư và nâng cao ý thức, mức sống của cư dân để chung cư trở nên văn minh hơn.


2. KHU VỰC CHUNG BÊN TRONG, BÊN NGOÀI TÒA NHÀ CHUNG CƯ
2.1. Khu vực chung bên ngoài chung cư bao gồm sân chơi bao quanh chung cư, đường nội bộ của chung cư. Khu vực chung bên trong chung cư bao gồm toàn bộ tầng hầm, tầng lửng, tầng trệt, đường dẫn tới các khu vực trên, khu vực sảnh thang máy, hành lang các tầng, thang thoát hiểm, tầng áp mái, sân thượng, các khoảng thông gió bên trong chung cư…v.v

2.2. Khu vực chung sẽ được nhân viên của Công ty Quản lý dọn dẹp và làm vệ sinh mỗi ngày, ngoại trừ chủ nhật và ngày lễ.

2.3. Đối với khu vực chung của chung cư, Cư dân cần thực hiện nghiêm túc các yêu cầu sau:
2.3.1. Không được tạo, dựng, để vật cản trở trong khu vực chung hoặc để bất cứ vật gì trong, trên, dưới hoặc phía trên khu vực chung. Không được phép để hoặc cất giữ xe nôi, xe đạp, xe đẩy bé, đồ chơi, xe máy, ghế dài, ghế dựa tại bất kỳ vị trì nào trong khu vực chung, ngoại trừ khi được Ban quản trị đồng ý bằng văn bản.
2.3.2. Không được đặt hoặc để tất cả các loại hộp, thùng , hàng hóa, đồ gỗ hoặc rác hoặc bất kỳ thứ gì tương tự tại cửa ra vào, cầu thang thoát hiểm, hành lang, nơi đầu cầu thang, khoản giếng trời giữa các căn hộ, trục thông gió giữa các căn hộ.
2.3.3. Không được treo hoặc phơi quần áo, chăn màn, bất kỳ đồ giặt nào khác hoặc bất kỳ gì khác tại bất kỳ vị trí nào của khu vực chung.
2.3.4. Không được treo, dán các loại bảng “ Cho Thuê” hoặc “Bán”, “Quảng cáo” hoặc các loại biển khác tại bất kỳ vị trí nào của chung cư, trừ các địa điểm và theo mẫu do Ban quản trị quyết định.
2.3.5. Không được thay đổi, xây dựng hoặc dỡ bỏ bất cứ thiết bị, cấu kiện, chi tiết nào đã được lắp đặt tại khu vực chung, trừ khi được Ban Quản Trị đồng ý bằng văn bản.
2.3.6. Không được để bất kỳ vật nặng nào quá trọng tải trong thiết kế cho phép trong phạm vi căn hộ của mình. Vui lòng liên hệ với Công ty Quản lý để được hướng dẫn nếu thấy cần thiết phải di chuyển đồ nặng.

3. VĂN PHÒNG VÀ ĐIỆN THOẠI BAN QUẢN TRỊ VÀ CÔNG TY QUẢN LÝ

3.1. Văn phòng làm việc của Ban quản trị và Công ty quản lý nằm ở tầng trệt của chung cư, có biển tên treo bên trên.
Điện thoại của văn phòng Ban quản trị là: 22260567
E-mail Ban Quản trị: bqtccnnp@gmail.com
Diễn đàn của chung cư: https://ccnnp.forum-viet.com/
Điện thoại của Công ty quản lý là: 22260494 / 62748602.

3.2. Khi có bất cứ vấn đề nào cần giải quyết, góp ý, cần hướng dẫn, hoặc thắc mắc, cư dân có thể liên hệ với Công ty quản lý hoặc Ban quản trị vào giờ làm việc hàng tuần tại các văn phòng trên hoặc quan điện thoại.

4. CÁC THÔNG BÁO, THÔNG TIN GIAO DỊCH VỚI CƯ DÂN

4.1. Các cơ quan quản lý nhà nước, Ban quản trị chung cư và Công ty quản lý nhà thường xuyên có các thông báo gửi tới các cư dân thông qua các Bảng thông báo tại 4 khu vực: 2 sảnh thang máy tầng lửng, 2 sảnh thang máy tầng trệt. Việc dán các thông báo này trong thời hạn từ [color:a007=red]02 (hai) tuần trở lên được coi như Ban quản trị và Công ty quản lý đã thông báo tới cư dân.

4.2. Với một số thông báo đặc biệt quan trọng, Ban quản trị hoặc Công ty quản lý có thể gửi trực tiếp tới từng căn hộ. Cư dân sinh sống tại căn hộ có trách nhiệm chuyển thông báo cho chủ sở hữu căn hộ và người có liên quan. Khi đó, Ban quản trị không chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra do việc chủ sở hữu không nhận được thông báo.

4.3. Cư dân có trách nhiệm thường xuyên đọc các thông báo này để biết các thông tin liên quan đến mình, xử lý và thực hiện theo các hướng dẫn tại các thông báo này.

4.4. Cư dân trao đổi trực tiếp với Công ty quản lý nếu có các câu hỏi liên quan đến các thông báo. Tuyệt đối không xé, làm rách, bôi bẩn, viết chữ đè lên các thông báo và các Bảng thông báo.

5. THƯ TÍN RIÊNG
5.1. Mỗi căn hộ có một hộp thư đặt tại/cạnh sảnh thang máy tầng trệt. Cư dân nên thường xuyên kiểm tra hộp thư để nhận thư tín.

5.2. Để đảm bảo an ninh cho chung cư, Ban quản trị, Công ty quản lý sẽ dần hạn chế, tiến tới chấm dứt việc người đưa thư tiếp cận trực tiếp với các căn hộ, trừ khi giao các bưu phẩm, thư đảm bảo …

6. NGƯỜI GIÚP VIỆC/NGƯỜI THUÊ/NGƯỜI MƯỢN, TRÔNG COI TẠM THỜI
6.1. Để cập nhật thông tin phục vụ mục đích an ninh, người sử dụng căn hộ phải đăng ký tất cả những người giúp việc, người thuê, người mượn, người trông coi tạm thời căn hộ của mình với Công ty Quản lý.

6.2. Người sử dụng căn hộ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các hành vi/ hành động/ việc quản lý người giúp việc, người thuê, người mượn, người trông coi tạm thời căn hộ của mình.

6.3. Trong trường hợp nếu người giúp việc, người thuê, người mượn, người trông coi tạm thời căn hộ của mình vi phạm quy định Nội quy này, người sử dụng căn hộ phải chịu trách nhiệm và thực hiện các biện pháp sửa sai. Xe máy/ xe đạp của người giúp việc, người thuê, người mượn, người trông coi tạm thời căn hộ phải được đăng ký với Ban quản trị chung cư và Công ty Quản lý. Người giúp việc, người thuê, người mượn, người trông coi tạm thời căn hộ sau khi đăng ký có thể gửi xe máy hoặc xe đạp tại khu vực để xe của chung cư theo giá ưu đãi theo quy định.

7. ĐIỆN
7.1. Điện sử dụng trong chung cư là hệ thống điện dân dụng chuẩn của quốc gia, hiệu điện thế 220 vôn, tần số 50 Hz, có hệ thống tiếp đất.

7.2. Mỗi căn hộ có một đồng hồ điện riêng lắp bên ngoài căn hộ, do Công ty Điện lực và Công ty quản lý nhà theo dõi và ghi chép số liệu. Hàng tháng Công ty Điện lực thông báo cho cư dân các chỉ số và Cư dân có trách nhiệm thanh toán chi phí này trực tiếp cho Công ty điện lực.

7.3. Tòa nhà chung cư có hai máy phát điện dự phòng đặt tại tầng hầm sẽ tự động phát điện khi điện của Công ty điện lực bị ngắt. Máy phát điện chỉ cung cấp điện cho hoạt động của thang máy, các thiết bị chiếu sáng khu vực chung và các thiết bị điện quan trọng khác.

7.4. Điện chiếu sáng khu vực chung do Công ty quản lý vận hành, thông thường được bật vào buổi tối và tắt vào buổi sáng. Cư dân không được tự ý bật/tắt các công tắc điện này gây lãng phí điện, không được sử dụng các nguồn điện tại khu vực chung. Người vi phạm bật điện gây lãng phí hoặc sử dụng điện khu vực chung khi bị phát hiện sẽ bị Đội bảo vệ lập biên bản vi phạm và là căn cứ để áp dụng các hình thức phạt.

8. DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
8.1. Dịch vụ điện thoại và ADSL Internet hiện đang được Công ty Viễn thông điện lực (ETC) và công ty Viễn thông quân đội (Viettel) cung cấp. BQT sẽ xem xét việc mở rộng thêm hoặc hạn chế bớt các công ty cung cấp dịch vụ tùy thuộc chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân.

8.2. Dịch vụ truyền hình cáp hiện đang được Công ty Băng thông rộng (LBC) cung cấp, với duy nhất hệ thống của HTVC. BQT sẽ xem xét việc mở rộng thêm các công ty cung cấp dịch vụ tùy thuộc chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân của LBC.

8.3. BQT sẽ xem xét việc quản lý và phối hợp với các công ty cung cấp dịch vụ phủ sóng điện thoại di động trong nhà.

8.4. Nghiêm cấp lắp đặt các chảo vệ tinh và các thiết bị viễn thông có công suất mạnh trong chung cư.

8.5. BQT sẽ xem xét để tối ưu hóa việc nộp/thu cước của các công ty viễn thông nhằm hạn chế tối đa việc các cá nhân lạ tiếp cận với các căn hộ.

9. NƯỚC SINH HOẠT VÀ SỬ DỤNG
9.1. Công ty cấp nước Gia Định cung cấp nước cho Chung cư theo đồng hổ tổng sử dụng. Nước được trữ trong bể ngầm chung, sau đó dẫn lên các bể chứa ở sân thượng và được cấp xuống cho từng căn hộ. Khuyến nghị cư dân không uống trực tiếp nước này mà phải đun sôi, nấu chín.
9.2. Mỗi căn hộ có một đồng hồ nước riêng đã được kiểm định lắp bên ngoài căn hộ, do Công ty quản lý nhà theo dõi và ghi chép số liệu. Hàng tháng Công ty quản lý thông báo cho chủ sở hữu, người sử dụng các chỉ số và Chủ sở hữu, người sử dụng có trách nhiệm thanh toán chi phí sử dụng nước này trực tiếp cho Công ty quản lý.

9.3. Chủ sở hữu, cư dân trả tiền nước sinh hoạt theo giá quy định của nhà nước và UBND Tp. Hồ Chí Minh tùy theo mức chỉ số sử dụng thực tế từng tháng.

9.4. Ngoài ra, tại các điểm thu rác tại các tầng có cư dân sinh sống, tại 2 Phòng gom rác tầng hầm, tại khu vực tưới cây cỏ ở sân chơi chung cư có các vòi nước sinh hoạt dùng chung. Chi phí nước sử dụng tại các vòi này và một tỷ lệ nhất định nước thất thoát sẽ được phân bổ cho các căn hộ. Công ty quản lý nhà có trách nhiệm ghi các chỉ số, tính toán phân bổ và thông báo tới các căn hộ. Chủ sở hữu, người sử dụng có trách nhiệm thanh toán chi phí sử dụng nước này trực tiếp cho Công ty quản lý.

9.5. Cư dân không được sử dụng lãng phí nước hoặc dùng nước cho mục đích riêng tại các nguồn cấp nước chung. Người vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị Đội bảo vệ lập biên bản vi phạm và là căn cứ để áp dụng các hình thức phạt.

10. VỆ SINH, THU GOM VÀ XỬ LÝ RÁC
10.1. Rác sinh hoạt phải được bỏ vào túi gói kín an tòan và được bỏ vào thùng rác tại khu vực chung (nếu có) hoặc ống gom rác tại các tầng để tập trung gom lại tại Phòng chứa rác trung tâm tại tầng hầm. Không được để rác tại khu vực chung vào bất kỳ thời điểm nào. Khi vận chuyển rác trong thang máy và hành lang, rác phải được gói kín cẩn trọng.

10.2. Nghiêm cấm mọi hành vi xả rác tại các khu vực chung. Nếu phát hiện vi phạm xả rác, người vi phạm sẽ bị Đội bảo vệ lập biên bản vi phạm và là căn cứ để áp dụng các hình thức phạt.

10.3. Nghiêm cấm việc hút thuốc lá, bỏ tàn, mẩu thuốc lá, nhổ nước bọt, xỉ mũi, làm đổ nước và chất thải khác ra khu vực chung như sảnh chờ thang máy, lối thông gió giữa các căn hộ, hành lang, cầu thang, khoảng thông gió giữa hành lang chung cư, và khoảng thông gió giữa các căn hộ…

10.4. Việc dọn rác từ Phòng chứa rác trung tâm do Công ty Quản lý thực hiện.

11. DIỆT SÂU BỌ CÔN TRÙNG
11.1. Ban quản trị và công ty quản lý có trách nhiệm diệt côn trùng, chuột, bọ tại khu vực chung, tầng lửng, tầng hầm.

11.2. Cư dân có trách nhiệm diệt côn trùng chuột, sâu bọ bên trong căn hộ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, cần thông báo cho Ban quản trị và Công ty quản lý để phối hợp.

12. GỬI, ĐỂ XE
12.1. Khu vực tầng lửng dành cho các loại xe 2 bánh, như là xe đạp, xe đạp điện, xe gắn máy. Khu vực tầng hầm dành cho xe ô tô từ 9 chổ ngồi trở xuống.

12.2. Chủ sở hữu, cư dân, người sống tại căn hộ, người đang thuê ở tại căn hộ có quyền ngang nhau trong việc gửi xe tại nơi để xe theo nguyên tắc người nào đến trước và đăng ký trước người đó được ưu tiên sử dụng.

12.3. Mỗi căn hộ được quyền gửi tối đa 1 (một) xe ô tô (với điều kiện bãi xe còn chỗ); Căn hộ 2 phòng ngủ được quyền để tối đa 2 (hai) xe máy, căn hộ 3 phòng ngủ được để tối đa 3 (ba) xe máy với giá ưu đãi cho cư dân. Số xe vượt quy định sẽ phải gửi theo giá dịch vụ. Các trường hợp đặc biệt do Ban quản trị xem xét và quyết định bằng văn bản.

12.4. Chủ sở hữu căn hộ đã cho người khác thuê, mượn căn hộ sử dụng sẽ không còn quyền để xe tại chung cư. Quyền để xe thuộc về người đang thuê căn hộ và trực tiếp sử dụng hợp pháp căn hộ.

12.5. Người gửi xe có trách nhiệm tự bảo quản và tự chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân nếu để trên xe.

12.6. Cư dân có thể gửi, lấy xe 24/24 giờ mỗi ngày, tuy nhiên cần đảm bảo trật tự không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cộng đồng,

13. THANG MÁY, CẦU THANG BỘ, CẦU THANG THOÁT HIỂM, KHOẢNG THÔNG TẦNG
13.1. Chung cư có 3 thang máy tại mỗi bên lối vào (tổng cộng 6 tháng máy): 1 thang máy dùng cho vận chuyển hàng hóa từ tầng hầm tới các tầng trệt, lửng, các tầng 1-17; 2 thang máy dùng cho vận chuyển người từ tầng trệt tới tầng lửng, các tầng 1-17.

13.2. Nghiêm cấm vận chuyển vật nặng, cồng kềnh và dễ cháy nổ (như bình ga) trong thang máy dùng vận chuyển người. Khi có nhu cầu vận chuyển các vật trên, liên hệ với bảo vệ để sử dụng thang vận chuyển hàng hóa.

13.3. Nghiêm cấm các hành vi làm mất vệ sinh sảnh thang máy và bên trong thang máy.

13.4. Chung cư có hai cầu thang bộ từ tầng 1 đến tầng 17, nằm ở khu vực hành lang và khu thông tầng. Khi di chuyển nội bộ giữa các tầng trong chung cư, cư dân chỉ nên dùng cầu thang bộ này mà không nên dùng cầu thang thoát hiểm, ngoại trừ khi đi đổ rác hàng ngày và khi có sự cố xảy ra.

13.5. Chung cư có hai cầu thang thoát hiểm đối diện với sảnh chờ thang máy, có thiết kế cửa chống cháy tự đóng và tự khóa từ bên trong, có thiết kế máy tăng áp tự khởi động khi xảy sự cố. Cầu thang thoát hiểm nối từ tầng trệt, qua tầng lửng đến tầng 17.

13.6. Chung cư có một khoảng thông gió chung lớn, nằm giữa chung cư và được hành lang chung bao quanh. Ngoài ra, có các khoảng thông tầng, thông gió nội bộ nằm giữa các căn hộ (mỗi mặt nhà có 5 khoảng thông gió nội bộ). Cư dân không được sử dụng các khoảng thông gió này để lắp đặt và cất giữ bất cứ vật dụng gì, đặc biệt các vật dụng dễ cháy nỗ, gây vi phạm các nguyên tắc PCCC của Chung cư.

14. HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY (PCCC)
14.1. Chung cư có hệ thống PCCC tự động bằng nước tại các tầng trệt, tầng lửng và một số điểm tại hành lang các tầng lầu 1-17.

14.2. Tại 2 sảnh thang máy mỗi tầng các tầng 1-17 về phía giếng trời giữa chung cư, mỗi sảnh có 4 bình chữa cháy, 2 bình loại bột chống cháy và 2 bình loại bọt CO2 . Tại bức tường đối diện với thang máy, có điểm báo cháy màu đỏ, mặt thủy tinh. Khi xảy ra sự cố cháy, cư dân có thể sử dụng các bình chữa cháy này để dập tắt ngay đám cháy hoặc đập vỡ mặt thủy tinh điểm báo cháy. Khi mặt thủy tinh điểm báo cháy bị đập vỡ, hệ thống báo động đặt tại tầng hầm sẽ được kích hoạt và chuông báo động tại các tầng có người ở sẽ kêu to, báo động cho cư dân biết có đám cháy. Khi đó, cư dân cần bình tĩnh di chuyển ra tháng thoát hiểm để chuyển xuống dưới tầng trệt và ra ngoài sân chung cư.

14.3. Cần ưu tiên người già, phụ nữ và trẻ em khi di chuyển trong thang thoát hiểm và có báo động.

14.4. Không nên sử dụng thang máy khi có báo động.

14.5. Số điện thoại khẩn để báo cháy và sự cố là: Bảo vệ Chung cư: 62768114. Báo cháy quận Bình Thạnh: 35511839 Báo cháy thành phố: 114.

14.6. Ban quản trị đang xem xét phương án trang bị thêm hệ thống thông báo bằng loa để thông báo các sự cố cho các căn hộ biết về tình trạng sự cố mỗi khi có báo động.

14.7. Cư dân sống trong Chung cư có trách nhiệm đọc và tuân thủ quy định PCCC.

15. ĐỘNG VẬT NUÔI
15.1. Người nào nuôi động vật, xúc vật gây ảnh hưởng đến người xung quanh phải chịu trách nhiệm về các ảnh hưởng và hậu quả gây ra cho chung cư và các cư dân khác.

15.2. Công ty quản lý nhà được quyền cưỡng chế loại bỏ đối với các động vật, súc vật nuôi gây ảnh hưởng tới các cư dân và tới khu vực chung của chung cư, sau khi đã cảnh báo và báo trước cho chủ sở hữu, người sử dụng căn hộ nuôi.

16. CUNG CẤP GA-KHÍ ĐỐT, BÁO CHÍ, NƯỚC UỐNG, GẠO, MUỐI, CÁC NHU YẾU PHẨM KHÁC
16.1. Để đảm bảo an ninh cho chung cư, Ban quản trị, Công ty quản lý sẽ hạn chế số lượng các công ty đại lý cung cấp các sản phẩm nói trên vào chung cư. Ban quản trị, Công ty quản lý sẽ đưa ra ít nhất 3 công ty/ đại lý cung cấp đảm bảo uy tín về giá cả, chất lượng để cung cấp và Người sử dụng căn hộ có quyền lựa chọn mua các sản phầm từ một trong các đại lý này.

16.2. Để đảm bảo an toàn cho cư dân đi thang máy chở người, tất cả các nhân viên mang bình ga-khí đốt lên căn hộ và từ căn hộ xuống đều phải sử dụng thang máy dùng cho vận chuyển hàng hóa.

17. BẢO TRÌ, SỬA CHỮA VÀ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
17.1. Tại khu vực chung, Công ty Quản lý toà nhà sẽ thay mặt Ban Quản trị chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ bảo trì sửa chữa sau khi được Ban quản trị duyệt phương án và chi phí triển khai.

17.2. Chủ sở hữu có trách nhiệm bảo trì và sửa chữa căn hộ của mình. Tất cả các máy móc thiết bị trong từng căn hộ sẽ do chủ nhà bảo trì và sửa chữa bằng chi phí của mình, tránh gây chấn động, tiếng ồn làm phiền tới những người xung quanh.

17.3. Chủ sở hữu phải gửi giấy đăng ký sửa chữa căn hộ, có liệt kê chi tiết các công việc sửa chữa, có các bản vẽ kỹ thuật kèm theo (tất cả phải được cơ quan có thẩm quyền về xây dựng phê duyệt cho phép thực hiện) cho Ban quản trị chung cư trước khi sửa chữa, và phải nộp một khoản tiền bảo lãnh sửa chữa là 5.000.000 đồng (năm triệu đồng) cho Công ty quản lý. Tiền bảo lãnh sẽ được dùng để Công ty quản lý khắc phục các lỗi do việc sửa chữa căn hộ gây ra ảnh hưởng tới khu vực chung của chung cư; tới các căn hộ liền kề hoặc ở tầng trên, dưới; nộp phạt hành chính do có lỗi trong khi thi công, không tuân thủ quy định nội quy chung, làm ảnh hưởng tới cộng đồng cư dân; và sẽ được hoàn trả cho Chủ sở hữu trong vòng 03 (ba) tháng sau khi công việc sửa chữa hoàn tất mà không gây ra sự cố nào.

17.4. Chủ sở hữu chỉ được tiến hành thực hiện việc sửa chữa căn hộ sau khi đã có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Ban quản trị và đã nộp tiền bản lãnh sửa chữa.

17.5. Không được thực hiện bất cứ hành động nào trong Căn Hộ, hoặc đối với Khu Vực Chung mà hành động đó gây hư hỏng tổng thể đến kết cấu của Toà Nhà hoặc có thể làm thay đổi kết cấu Toà Nhà.

17.6. Người sử dụng căn hộ không được phép cho bất kỳ nhà thầu nào khoan hoặc thực hiện bất cứ việc gì gây tiếng ồn quá mức trong căn hộ của mình vào ngày Chủ Nhật hoặc trước 08.00 giờ sáng và sau 16.00 giờ chiều mỗi ngày khác trong tuần.

17.7. Chủ sở hữu sẽ không để hoặc cho phép để bất kỳ vật gì ở các bức tường bên ngoài, cửa ra vào và cửa sổ toà nhà, và không được gắn và lắp đặt bất kỳ mái hiên, mái che, cửa chớp, hoặc anten đài tivi tại đó, đặt xuyên qua hoặc bên trên các bức tường bên ngoài, cửa ra vào, cửa sổ hoặc mái nhà của bất kỳ phần nào trong chung cư, mà không được Ban Quản trị đồng ý trước.

17.8. Công ty Quản lý toà nhà được quyền vào căn hộ để xử lý những vấn đề nhất định. Tuy nhiên, sẽ gửi thông báo trước đến người sử dụng căn hộ.

18. DỌN CHUYỂN NHÀ
18.1. Người sử dụng căn hộ phải thông báo trước với Công ty Quản lý và bộ phận bảo vệ nếu có kế hoạch dọn chuyển nhà.

18.2. Chủ sở hữu / người thuê căn hộ chịu trách nhiệm về những hỏng hóc khu vực chung do việc dọn đồ chuyển nhà gây ra.

19. QUẢN LÝ RA VÀO CHUNG CƯ
19.1. Người đang sử dụng căn hộ phải thông báo ngay cho nhân viên bảo vệ nếu phát hiện người nào khả nghi đang đi lai vãng trong chung cư.

19.2. Người sử dụng căn hộ phải thông báo với Công ty Quản lý nếu có kế hoạch đi xa, hay có khách muốn lưu trú qua đêm.

19.3. Ban quản trị có thể xem xét phương án lắp đặt hệ thống quản lý ra vào bằng thẻ, khi đó sẽ có quy chế riêng cho việc ra vào bằng thẻ.

19.4. Dịch vụ bảo vệ do Công ty Quản lý cung cấp là dịch vụ 24/24, tuy nhiên, từ 23.00 đêm hôm trước đến 05.00 giờ sáng hôm sau mỗi ngày, Công ty quản lý sẽ đóng và khóa cửa ra vào phía tây (phía tái định cư) chung cư.

19.5. Nhân viên Bảo vệ của Công ty quản lý có quyền hỏi, ngăn chặn những người không sinh sống tại chung cư đi vào chung cư.

19.6. Khách ra vào chung cư phải thông báo cho bảo vệ căn hộ mà mình đến làm việc hoặc thăm hỏi, và phải có xác nhận của người đang sinh sống tại chung cư.

20. SINH HOẠT, CƯ TRÚ TẠI CHUNG CƯ
20.1. Người đang sử dụng căn hộ không gây ồn ào trong chung cư và trong căn hộ từ 20 giờ đêm đến 08 giờ sáng.

20.2. Người sử dụng căn hộ phải thông báo với Công ty Quản lý về các trường hợp khách đến thăm và ở lại qua đêm tại căn hộ, và phải đảm bảo khách đến thăm tuân thủ các quy định của Nội quy này.

20.3. Người sử dụng căn hộ phải thông báo với Công ty Quản lý về việc vận chuyển tài sản riêng ra vào chung cư.

20.4. Người sử dụng căn hộ phải thông báo với Công ty Quản lý nếu có kế hoạch đi xa, hay có khách muốn lưu trú qua đêm.

20.5. Người sử dụng căn hộ phải giữ gìn vệ sinh chung các khu vực công cộng, bỏ rác đúng nơi quy định.

20.6. Người sử dụng căn hộ phải thông báo với tổ vệ sinh dọn dẹp khi thấy những khu vực công cộng bị dơ bẩn.
20.7. Người sử dụng căn hộ không tổ chức sinh hoạt, vui chơi, đùa nghịch lấn chiếm lối đi, hành lang.

20.8. Người sử dụng căn hộ không cho các chất cứng, không có khả năng phân hủy như tóc, bao ni lông … và các đồ thải có kích thước lớn vào các đường ống nước thải và nhà vệ sinh. Nếu gây tắc ống dẫn nước thải sẽ phải trả phí thông và sửa chữa ống nước thải.

20.9. Các chất thải vô cơ không phân hủy, các chất thải có kích thước lớn phải được gói vào túi rác và mang ra hệ thống gom rác của chung cư.

21. PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
21.1. Chung cư có phòng sinh hoạt cộng đồng, nằm tại tầng trệt của chung cư, dùng trong các trường hợp hiếu, hỷ, hội họp, tiệc và các việc khác. Chỉ những chủ sở hữu căn hộ và cư dân đang sinh sống hợp pháp tại chung cư mới được quyền sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng miễn phí cho hoạt động hiếu, hỷ. Các hoạt động khác hoặc người không phải chủ sở hữu, cư dân sinh sống hợp pháp khi sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng sẽ bị tính phí.

21.2. Khi có nhu cầu sử dụng, cư dân liên hệ với Công ty quản lý hoặc Ban quản trị để được sử dụng. Một số hoạt động sử dụng sẽ bị tính phí.

21.3. Chủ sở hữu, cư dân, người sống tại căn hộ, người đang thuê ở tại căn hộ có quyền ngang nhau trong việc sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng theo nguyên tắc người nào đăng ký trước người đó được ưu tiên sử dụng trước.

21.4. Chủ sở hữu căn hộ đã cho người khác thuê, mượn căn hộ sử dụng sẽ không còn quyền sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng tại chung cư. Quyền sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng thuộc về người đang thuê căn hộ và mượn hợp pháp căn hộ.

22. PHÍ QUẢN LÝ CHUNG CƯ
22.1. Trong mọi trường hợp, phí quản lý chung cư sẽ tuân thủ theo quy định của pháp luật.

22.2. Phí quản lý chung cư có hiệu lực khi do ít nhất 50% số chủ sở hữu căn hộ hoặc 50% số thành viên Ban quản trị thông qua. Phí quản lý chung cư được thu hàng tháng. Tất cả các căn hộ dù có người ở hoặc để trống đều có trách nhiệm nộp phí quản lý chung cư.

22.3. Sau khi được thông qua mức phí, chủ sở hữu, cư dân sống trong căn hộ có trách nhiệm nộp đủ phí đúng thời hạn cho Ban quản trị hoặc Công ty quản lý.

22.4. Việc không nộp phí quản lý đủ và đúng hạn sẽ được coi như hành vi vi phạm và Công ty quản lý có quyền ngừng cung cấp dịch vụ chung như điện, nước, quyền ra vào chung cư sau khi có quyết định bằng văn bản của Ban quản trị. Các trưởng hợp đặc biệt phải có văn bản gửi cho Ban quản trị chung cư xem xét.

22.5. Tiền phí nộp chậm sẽ bị tính lãi theo lãi suất cao nhất của Ngân hàng thương mại.

22.6. Ban quản trị có trách nhiệm thông báo rõ cho cư dân mức phí, các dịch vụ gì được bao gồm và các dịch vụ nào chưa được bao gồm trong mức phí đó.

23. XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM
23.1. Các trường hợp vi phạm sẽ bị phạt tùy theo mức độ vi phạm.

23.2. Vi phạm về xây dựng vừa bị phạt, vừa phải khôi phục lại hiện trạng như trước khi xây dựng, sữa chữa.

23.3. Trường hợp người vi phạm cố tình không chấp hành các quy định của cộng đồng dân cư, Ban quản trị có quyền yêu cầu Công ty quản lý nhà ngừng cung cấp các dịch vụ công cộng như Điện, Nước, Gửi xe, và ra vào căn hộ.

23.4. Khi cư dân sinh sống vi phạm các nội quy lần đầu, Công ty quản lý nhà sẽ nhắc nhở, từ lần 2 trở đi sẽ bị lập Biên bản vi phạm. Căn cứ trên mức độ vi phạm tại Biên bản vi phạm, Ban quản trị sẽ ban hành các quyết định xử lý vi phạm.

23.5. Vi phạm về Vệ sinh Trật tự mức phạt là 50.000 đ / một vi phạm

23.6. Vi phạm về An ninh, PCCC mức phạt là 100.00 đ / một vi phạm

23.7. Vi phạm về Cải tạo, Sửa chữa mức phạt là 500.000 đ / một vi phạm

23.8. Cư dân không đóng phạt sẽ bị chế tài trong việc sử dụng các công trình phúc lợi, ngừng cung cấp các dịch vụ công cộng như Điện, Nước, Gửi xe, ra vào chung cư và có thể bị kiện ra Tòa án nếu vẫn không thực hiện Quyết định của cộng đồng dân cư.

24. HIỆU LỰC
24.1. Nội quy này đã được đa số chủ sở hữu các căn hộ thông qua, do Trưởng Ban quản trị Chung cư thay mặt Ban quản trị và các chủ sở hữu các căn hộ ký ban hành.

24.2. Bất cứ điểm nào của Nội quy này khi thay đổi cũng phải được đa số chủ sở hữu các căn hộ của chung cư thông qua và sau đó được Ban quản trị chung cư thông báo rộng rãi đến các chủ sở hữu, cư dân.

Thay mặt cộng đồng cư dân
Thay mặt Ban quản trị chung cư Nguyễn Ngọc Phương




Phó Trưởng ban






QUY ĐỊNH RA VÀO
CHUNG CƯ NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG


Điều 1: Đối với cư dân sinh sống tại chung cư
- Cư dân có quyền ra vào chung cư 24/24, riêng cửa tầng trệt phía tây (phía tái định cư) sẽ khóa từ 23:00 đêm đến 05:00 sáng hôm sau.
- Cư dân phải giữ im lặng và trật tự khi vào ra thang máy, không được la hét, nói lớn tiếng, đùa nghịch trên các hành lang, cầu thang, lối đi chung.
- Cư dân phải gởi xe (xe máy, xe điện, xe đạp …) đúng nơi quy định tại tầng lững, nơi giữ xe của chung cư. Riêng xe dành cho các cháu nhỏ dưới 6 tuổi thì được phép sử dụng thang máy để lên xuống và ra vào chung cư
- Cư dân đem tài sản ra khỏi chung cư phải thông báo bảo vệ để vào sổ theo dõi. Chủ sở hữu căn hộ cho thuê phải trực tiếp có mặt khi người thuê vận chuyển tài sản ra khỏi chung cư, để tránh việc mất mát tài sản khi cho thuê.
- Cư dân phải thực hiện việc đăng ký tạm trú, tạm vắng theo đúng quy định của pháp luật. Chủ căn hộ cho thuê có trách nhiệm thông báo với Bảo vệ danh sách khách thuê ở trong căn hộ của mình.

Điều 2: Đối với khách vãng lai, người giúp việc
- Khách đến thăm người thân trong chung cư phải thông báo cho bảo vệ biết căn hộ mình sẽ đến, và phải chờ bảo vệ xác nhận xong, mới được vào chung cư. Cư dân có khách đến chơi phải chịu trách nhiệm về những tổn hại, vi phạm mà người khách gây ra trong chung cư
- Kể từ 22:00, Khách muốn vào chung cư phải được Cư dân đang sinh sống tại chung cư xuống đón tại cửa chung cư.
- Cư dân có thuê mướn người giúp việc (theo giờ, hoặc lưu trú lâu ngày) phải đăng ký Chứng Minh Thư Nhân Dân với bảo vệ để vào sổ kiểm tra. Cư dân thuê mướn người giúp việc phải chịu trách nhiệm về những tổn hại, vi phạm mà người giúp việc gây ra trong chung cư

Điều 3: An ninh, Trật tự, An toàn Phòng chống cháy nổ
- Cư dân phải báo trước cho bảo vệ biết việc mua / đổi bình gaz, để kiểm soát an toàn phòng chống cháy nổ.
- Nghiêm cấm mang các hóa chất nguy hiểm (axit, chất độc, chất phóng xạ …) chất dễ cháy (dung môi dễ cháy, xăng, dầu…), chất nổ, hung khí (súng, kiếm, mã tấu…) vào chung cư.




1. Thành viên hoạt động BQT Chung cư:

Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư Cc

Quý cư dân có thể liên hệ với các thành viên thường trục qua các số điện thoại, đến gặp trực tiếp (nhớ báo trước) tại căn hộ, hoặc gởi thư vào hộp thư tại tầng trệt, vào e-mail: bqtccnnp@gmail.com, hoặc nêu ý kiến tại diễn đàn https://ccnnp.forum-viet.com

Để giúp cho BQT làm thẻ từ, cũng như kiểm tra số lượng xe (các loại) gởi tại chung cư, Chúng tôi mong rằng quý Cư dân trả lời vào mục số 2, và chuyển lại cho BQT, trước ngày 16 tháng 6 năm 2012.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. THÔNG TIN CĂN HỘ

- Căn hộ số:
- Họ Tên Người Chủ sở hữu:
- Số điện thoại
- Email
- Địa chỉ gởi thư:

- Họ Tên người Thuê căn hộ:
- Số điện thoại
- Email:

- Số lượng xe máy gởi tại chung cư
Bảng kiểm soát: Bảng kiểm soát:
Bảng kiểm soát: Bảng kiểm soát:
Bảng kiểm soát: Bảng kiểm soát:
Bảng kiểm soát: Bảng kiểm soát:

- Số lượng xe ô tô gởi tại chung cư
Bảng kiểm soát: Bảng kiểm soát:

Về Đầu Trang Go down
https://ccnnp.forum-viet.com
 
Nội quy Chung cư Nguyễn Ngọc Phương và Quy định khi ra vào Chung cư
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Thông báo: Kế hoạch diễn tập phương án chữa cháy và cứu nan - cứu hộ tại Chung cư Nguyễn Ngọc Phương
» Vị trí của chung cư Nguyễn Ngọc Phương
» Giới thiệu về Chung Cư Nguyễn Ngọc Phương

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Ban Quản Trị Chung Cư :: Thông báo của Ban Quản Trị Chung Cư-
Chuyển đến