Trong buổi họp cư dân chung cư (08/04/2012), các cư dân dự họp phản ánh những điều mà Ban Quản Lý Chung Cư Mới (công ty Sao Kim - Venus Corp.) đã làm hài lòng cư dân, trong khoảng thời gian ngắn, tính từ ngày tiếp quản việc quản lý chung cư cho đến nay:
1. Thay các bóng đèn chiếu sáng trong toàn bộ hành lang & lối thoát hiểm của chung cư, điều này giúp cư dân dễ đi lại và bỏ rác trong ban đêm, cũng như nhìn chung cư khang trang - đồng bộ & an toàn hơn.
2. Sửa chữa ngay thang máy trong thời gian sớm nhất khi có sự cố, điều này giúp cư dân đi lên xuống dễ dàng, không tạo cảm giác bất an vì thang máy trước đây thường bị hư hỏng (hầu như mỗi tuần hư 1 lần) hay có cảm giác như bị phập phều.
3. Những nhân viên bảo vệ mới đối xử hòa nhã với cư dân chung cư, giúp cư dân chung cư khi xách - vác đồ nặng, hay bấm giùm nút thang máy. Cách nói chuyện của bảo vệ đối với cư dân hay khách vào chung cư lịch sự và nhẹ nhành.
4. Giữ vệ sinh các khu vực của chung cư tốt hơn, cũng như làm việc với nhà thầu giữ xe để thường xuyên quét dọn - giữ gìn vệ sinh khu vực giữ xe, vốn là bộ mặt chung của toàn bộ cư dân chung cư.
5. Lắp đặt camera bên trong các thang máy nhằm tăng cường an ninh - quản lý người ra vô chung cư 1 cách tốt hơn.
6. Trang bị máy bộ đàm cho nhân viên bảo vệ để có thể liên lạc trong trường cần ứng cứu, khi đi tuần tra hay trong các trường hợp cần thiết khác.
Đây là những điều phản ánh rất tích cực của cư dân chung cư đối Ban Quản Lý Mới - công ty Sao Kim (Venus Corp.). Hy vọng rằng Ban Quản Lý Chung Cư Mới sẽ phát huy thế mạnh, vốn là nhà quản lý & vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, sẽ giúp quản lý - vận hành tòa nhà 1 cách tốt nhất để cư dân có thể an tâm cư trú, và luôn cám ơn sự chuyên nghiệp & tận tình của Ban Quản Lý Mới - công ty Sao Kim (Venus Corp.).